12 chòm sao không cần loại tình yêu như thế nào?

12 chòm sao không cần loại tình yêu như thế nào?

Bạch Dương: Không hợp ý tôi không cần.

Kim Ngưu: Không hào phóng tôi không cần.

Song Tử: Không hài hước tôi không cần.

Cự Giải: Không yêu gia đình tôi không cần.

Sư Tử: Không nghe lời tôi không cần.

Xử Nữ: Không đáng tin tôi không cần.

Thiên Bình: Không tốt tôi không cần.

Thiên Yết: Không tài năng tôi không cần.

Nhân Mã: Không tự do tôi không cần.

Ma Kết: Không có tương lai tôi không cần.

Bảo Bình: Không thông minh tôi không cần.

Song Ngư: Không lãng mạn tôi không cần.

Nguồn: 12 Horoscopes

This entry was posted in Phân tích 12 chòm sao. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

