Top 5 cung hoàng đạo không có cảm giác an toàn nhất

Top 5 cung hoàng đạo không có cảm giác an toàn nhất

 

No.1: Bảo Bình

Bảo Bình là cung hoàng đạo hoàn toàn không có cảm giác an toàn, tuy bọn họ có rất nhiều bạn bè, nhưng họ vẫn cảm thấy cô độc. Có lẽ là do cậu ta thường suy nghĩ quá nhiều, cho nên thường xuyên lo âu, mà nỗi sầu của Bảo Bình thì mọi người khó mà tưởng tượng được, ví dụ như trong 365 ngày chỉ bị thương trong một giờ, nhưng Bảo Bình sẽ vì một giờ bị thương này mà chuẩn bị hết 365 ngày.

No.2: Xử Nữ

Xử Nữ không có cảm giác an toàn là vì bọn họ cảm thấy không tự tin về bản thân mình, cho nên họ thường rất để ý đến đánh giá của người khác về vẻ ngoài của bọn họ, vì vậy, cảm giác của mọi người đều có thể thay đổi cậu ta. Xử Nữ thường thay đổi mình, hoặc hỏi ý của người khác bên ngoài của mình, có lẽ, trong lòng họ có một tiêu chuẩn nhất định về bản thân, nhưng họ càng để ý họ trong mắt người khác là như thế nào hơn.

No.3: Ma Kết

Ma Kết sẽ rất sợ khi thiếu cảm giác an toàn, vì vậy, một khi cảm thấy không an toàn, Ma Kết sẽ lập tức thu mình lại không lý do. Cậu ấy cho rằng như vậy sẽ không làm cho mọi chuyện trở nên tin đi, tâm trạng cũng vì thế mà dần xấu đi, mỗi khi thấy Ma Kết lùi bước thì đó chính là biểu hiện khi cậu ấy cảm thấy không an toàn.

No.4: Song Tử

Song Tử đào hoa có lẽ chính là biểu hiện bọn họ thiếu cảm giác an toàn, cậu ấy dùng một thái độ tự tin để người khác không cảm thấy rằng cậu ấy đang không có cảm giác an toàn. Trong lòng của cậu ta có một góc tối rất lớn, bọn họ thườn xuyên phải đấu tranh cùng góc tối này, khi họ yên lặng, bóng ma trong lòng họ sẽ ngày càng nghiêm trọng, cho nên cậu ta phải cố gắng làm thật nhiều việc, ví dụ như đưa mình đến nơi đông người, bởi vì ở nơi này, cậu ta sẽ tạm thời quên đi góc tối bên trong mình.

No.5: Cự Giải [biết ngay là có mà]

Bản thân Cự Giải đã cảm thấy mình không an toàn rồi, bọn họ sợ sẽ không ai quan tâm đến mình, không có ai yêu mình, thay vì nói ra cậu ta cần cảm giác an toàn thì chi bằng nói là cậu ta cần chính là tình yêu. Nếu như làm một chuyện có thể đền bù cho khoảng trống thiếu an toàn cho Cự Giải, thì đó chính là mua một căn nhà thuộc về họ, không cần phải đóng tiền thuê nhà, không cần phải trả góp nợ nần, như vậy Pé Cua sẽ tạm thời thấy yên lòng.

Nguồn: 12 Horoscope

Nhớ “Like” nhé mọi người ^^

This entry was posted in Xếp hạng các chòm sao. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

